Dành cho đội ngũ HLV Yogadaily
I. Mục đích
Lan tỏa thương hiệu cá nhân của các HLV đủ điều kiện về đạo đức và chuyên môn ra cộng đồng.
Chứng nhận giá trị và cấp bậc của HLV.
II. Phương thức
– Hệ thống websites Yogadaily
– Hệ thống fanpages Yogadaily
– Hệ thống email Yogadaily
– Bộ Brochure gửi các khách hàng, đối tác bên ngoài…
III. Yogadaily làm gì
– Theo dõi, hướng dẫn các HLV thực hiện các quy định về hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội, web cá nhân…
– Giới thiệu định kỳ về profile của HLV trên các phương tiện truyền thông
– Tạo kết nối giữa HLV với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hợp tác.
IV. Huấn luyện viên phải làm gì
– Cung cấp thông tin, hình ảnh cá nhân theo tiêu chuẩn HLV cho Yogadaily
– Thể hiện mình có hợp tác với Yogadaily: trong mục giới thiệu công việc hoặc đồng phục Yogadaily trên avatar, banner…
– Thể hiện mình vẫn đang hợp tác với Yogadaily: mỗi tuần share/post ít nhất 1 bài có liên quan đến Yogadaily (gắn tag Yogadaily, #yogadaily, #hocvienyogadaily…)
– Mỗi tuần post ít nhất 3 bài liên quan đến tập luyện Yoga: các tư thế khó, kinh nghiệm tập luyện, niềm vui tập luyện…
* Không được post các tâm trạng tiêu cực, vi phạm các chuẩn mực đạo đức và pháp luật. HLV vi phạm sẽ bị cắt chiến dịch PR.