Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily Phú Nhuận Bình Thạnh
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe đá. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay 1 tháng tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Với việc ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế, những kiến thức trong khóa học này giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào một cách an toàn, vững ...

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Chính sách PR thương hiệu cá nhân

Dành cho đội ngũ HLV Yogadaily

 

I. Mục đích

Lan tỏa thương hiệu cá nhân của các HLV đủ điều kiện về đạo đức và chuyên môn ra cộng đồng.

Chứng nhận giá trị và cấp bậc của HLV.

 

II. Phương thức

– Hệ thống websites Yogadaily

– Hệ thống fanpages Yogadaily

– Hệ thống email Yogadaily

– Bộ Brochure gửi các khách hàng, đối tác bên ngoài…

 

III. Yogadaily làm gì

– Theo dõi, hướng dẫn các HLV thực hiện các quy định về hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội, web cá nhân…

– Giới thiệu định kỳ về profile của HLV trên các phương tiện truyền thông

– Tạo kết nối giữa HLV với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hợp tác.

 

IV. Huấn luyện viên phải làm gì

– Cung cấp thông tin, hình ảnh cá nhân theo tiêu chuẩn HLV cho Yogadaily

– Thể hiện mình có hợp tác với Yogadaily: trong mục giới thiệu công việc hoặc đồng phục Yogadaily trên avatar, banner…

– Thể hiện mình vẫn đang hợp tác với Yogadaily: mỗi tuần share/post ít nhất 1 bài có liên quan đến Yogadaily (gắn tag Yogadaily, #yogadaily, #hocvienyogadaily…)

– Mỗi tuần post ít nhất 3 bài liên quan đến tập luyện Yoga: các tư thế khó, kinh nghiệm tập luyện, niềm vui tập luyện…

* Không được post các tâm trạng tiêu cực, vi phạm các chuẩn mực đạo đức và pháp luật. HLV vi phạm sẽ bị cắt chiến dịch PR.

Gọi điện ZaloChỉ Đường