Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily TPHCM
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Khóa học Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay voucher 10% tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.
Ths Minh Tuấn
Giám đốc eduEnter
Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!
Ms Lê Oanh
Nhà sáng lập Kalin Spa
Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

NÂNG GIÁ MỘT CHIẾC LY TỪ 10.000Đ LÊN 30.000.000Đ

Một công ty chuyên kinh doanh rượu vang trong quá trình lập kế hoạch cho bao bì sản phẩm vấp phải những tranh cãi kịch liệt về định giá sản phẩm, nguyên nhân là do một số lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng định giá quá cao so với giá thành sản xuất thì sản phẩm không thể nào bán được.

Cuối cùng để thuyết phục được ban lãnh đạo công ty, một nhân viên chiến lược đã lấy ví dụ về “một chiếc ly có thể bán được bao nhiêu tiền” để thuyết phục được họ.

Ly

  1. Phương pháp bán thứ nhất: Bán giá trị sử dụng của sản phẩm, chỉ có thể bán 10.000 đồng/chiếc

Nếu bạn chỉ coi đó là một cái ly bình thường, bán trong những cửa hàng bình dân và dùng những phương thức bán hàng thông thường, nó chỉ có thể bán giá cao nhất là 10.000 đồng/chiếc. Thậm chí, còn có thể bị chủ cửa hàng tạp hóa bên cạnh dùng chiêu giảm giá để ép giá sản phẩm. Đây là kết cục bi thảm của việc không có giá trị sáng tạo.

  1. Phương pháp bán thứ 2: Bán giá trị văn hóa của sản phẩm, có thể bán 20.000 đồng/chiếc

Nếu ta thiết kế nó có hình dáng được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể bán nó với giá 20.000 đồng/chiếc. Như vậy, chiêu giảm giá để ép giá sản phẩm của cửa hàng bên cạnh sẽ không có hiệu lực nữa. Bởi chiếc ly của chúng ta có xu thế thời đại, người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua chúng, đây chính là sự đổi mới giá trị văn hóa của sản phẩm.

  1. Phương pháp bán thứ 3: Bán giá trị thương hiệu của sản phẩm, có thể bán 40.000 đồng/chiếc

Nếu bạn gắn cho nó một cái nhãn là của một thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể bán nó 40.000 đồng/chiếc. Lúc đó, cửa hàng bên cạnh có bán 10.000 đồng/chiếc cũng chả ăn thua, bởi cái ly của bạn là hàng có thương hiệu, hầu như mọi người đều sẵn sàng để chi tiền để mua đồ có thương hiệu. Đây chính là sự đổi mới giá trị thương hiệu của sản phẩm.

  1. Phương pháp bán thứ 4: Bán giá trị tổ hợp của sản phẩm, bán được 100.000 đồng/chiếc

Nếu như bạn sản xuất ba chiếc ly có hình nhân vật dễ thương thành một bộ dùng cho gia đình, chúng được đóng gói đẹp mắt và tinh tế, bạn đặt tên cho bộ sản phẩm là “Tôi yêu gia đình tôi”, một ly tên là “Tình yêu của cha”, một ly tên là “Tình yêu của mẹ”, một ly tên là “Tình yêu của con”, bạn bán cả bộ này giá 300.000 đồng không thành vấn đề. Khi đó, dù cửa hàng cạnh bạn có bán 10.000 đồng/chiếc, treo biển to cỡ nào cũng vô dụng, các em nhỏ sẽ kéo tay bố mẹ đi mua bộ gia đình hạnh phúc “Tôi yêu gia đình tôi”. Đây là sự đổi mới giá trị cho tổ hợp sản phẩm.

  1. Phương pháp bán thứ 5: Bán giá trị chức năng của sản phẩm, có thể được bán 500.000 đồng/chiếc

Nếu như bạn đột nhiên phát hiện ra vật liệu để sản xuất chiếc ly này là vật liệu từ tính, bạn liệt kê ra được hàng chục công dụng của liệu pháp từ trong việc chăm sóc sức khỏe, bán 500.000 đồng/chiếc là hoàn toàn có thể. Như vậy, cửa hàng bên cạnh bạn không dám để 10.000 đồng/chiếc nữa, vì chả ai tin một chiếc ly giá 10.000 đồng/chiếc có liệu pháp từ chăm sóc sức khỏe. Đây chính là sự đổi mới giá trị chức năng của sản phẩm.

  1. Phương pháp thứ 6: Bán giá trị thị trường của sản phẩm, 1 triệu đồng/1 chiếc không thành vấn đề

Nếu bạn in thêm 12 cung hoàng đạo trên chiếc ly có liệu pháp từ của bạn, đồng thời đóng gói nó thành cặp trong một chiếc hộp tình nhân rồi đặt tên bộ sản phẩm đó là “Trời sinh một cặp” hay “Thiên trường địa cửu”, chủ yếu nhằm vào sinh nhật của các cặp tình nhân, bán 2 triệu đồng/cặp sẽ giải quyết được vấn đề đau đầu của những cặp tình nhân không biết mua quà gì cho bên kia vào mỗi dịp sinh nhật. Đây chính là đổi mới giá trị thị trường sản phẩm.

  1. Phương pháp thứ 7: Bán giá trị bao bì sản phẩm, bán 3 triệu đồng/1 đôi có khi bán càng được nhiều

Nếu như đem bộ sản phẩm có liệu pháp từ và in cung hoàng đạo bọc trong ba loại bao bì khác nhau: một loại bao bì vừa phải bán 2 triệu đồng/đôi; một loại bao bì tinh tế và đẹp mắt bán 3 triệu đồng/đôi; một loại bao bì phong cách và sang trọng bán 4 triệu đồng/đôi. Như vậy có thể khẳng định được rằng, bán được nhiều nhất chắc chắn là loại 3 triệu đồng/đôi. Đây chính là sự sáng tạo giá trị bao bì sản phẩm.

  1. Phương pháp thứ 8: Bán giá trị kỷ niệm của sản phẩm, lúc nào cũng có thể bán được 30 triệu đồng/chiếc

Nếu như chiếc ly này được những người nổi tiếng như Obama, Messi, Celine Dion… dùng để uống rượu trong dịp lễ lớn, hay có chữ ký của họ thì bán 30 triệu đồng/chiếc lúc nào cũng có người mua. Đây chính là sáng tạo giá trị kỷ niệm sản phẩm.

Như vậy, cùng là một chiếc ly, thế giới bên trong của chúng: bao gồm chức năng, kết cấu, tác dụng… mặc dù vẫn được giữ nguyên nhưng tùy thuộc vào sự thay đổi của thế giới bên ngoài mà giá trị của những chiếc ly này sẽ không ngừng thay đổi theo.

Hay cùng một chiếc ly, nhưng với các chiến lược đổi mới giá trị khác nhau sẽ cho kết quả kinh doanh khác nhau, bởi người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nào, ngoài giá trị sử dụng chính của sản phẩm, cái mà họ cần mua hơn cả là tính biểu tượng của cảm giác, văn hóa, địa vị, thể diện, sự tôn nghiêm và tôn trọng…

 

 

Tham khảo thêm: BẠN ĐANG BÁN HÀNG CHO AI?!

Gọi điện ZaloChỉ Đường