Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily Phú Nhuận Bình Thạnh
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe đá. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay 1 tháng tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

Lịch tập Yoga mỗi ngày

Thời khóa biểu tập luyện Yoga mỗi ngày

Ca

Giờ học

Hai

Ba

Năm

Sáu

Bảy

Chủ nhật

Sáng5:30 – 6:45VinyasaStretchPowerVinyasaVinyasaVinyasa
7:00 – 8:00PowerVinyasaSivanandaPowerSivanandaYang – Yin
8:30 – 9:45Yoga trị liệu, Yoga người cao tuổi
Trưa12:05 – 13:05VinyasaFlexibilitySivanandaPowerVinyasaYoga Kids

(10h30 – 11h15)

14:30 -15:45Yoga trị liệu và phục hồi (14h30 – 15h45)
Chiều16:00 – 17:15VinyasaSivanandaVinyasaYoga nâng cao (16h30 -18h00)
Tối18:00 – 19:15Core & MovementYang – YinPowerVinyasaVinyasa
19:30 – 20:30SivanandaStretchSivanandaYin – ResVinyasa

 

 

 

Chú giải các lớp Yoga thường xuyên

Vinyasa: Vinyasa là thể loại Yoga kết nối giữa chuyển động và hơi thở, tạo thành chuỗi các động tác chuyển tiếp nhau có lúc mạnh mẽ có lúc nhẹ nhàng, uyển chuyển. Từng chuyển động được kết hợp nhịp nhàng với từng nhịp hít vào, thở ra. Vinyasa vừa mang tính linh hoạt, vừa sáng tạo kết hợp với những chuyển động đánh thức những vùng cơ lõi, nhóm cơ ít sử dụng giúp cơ thể có sự khỏe mạnh toàn diện từ trong ra ngoài. Ngoài ra, ở lớp tập Vinyasa, các giáo viên có thể xây dựng một bài tập thiên về tinh thần khi kết hợp giữa các bài tập thở, niệm chú (Om chanting) và thiền

Core & Movement: Là một dạng của Vinyasa nhưng tập trung vào những chuyển động làm mạnh và ổn định cơ lõi nhiều hơn. Các bài tập giúp tăng sự ổn định, mạnh mẽ của hệ thống cơ, xương, khớp đồng thời giúp đốt cháy calos và mỡ thừa hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Tuy nhiên, nếu học viên không có nhu cầu giảm cân thì các bài tập này cũng giúp tăng cường trao đổi chất, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và duy trì cân năng lý tưởng, cơ thể săn chắc, gọn đẹp. Không chỉ vậy, Core & Movement là một dạng luyện tập ý thức cao của tâm trí bằng cách kiểm soát cơ thể. Bạn cũng sẽ cảm nhận tâm trí mình có những chuyển biến rất thú vị trong bài tập này.

Yang – Yin: Yang là dương và Yin là âm. Đây là chuỗi bài tập có thể giúp cơ thể học viên vừa trải nghiệm sự mạnh mẽ, năng động, linh hoạt sức nóng thông qua các bài tập mang tính Yang như chuyển động liên tục, tập trung làm mạnh các nhóm cơ, tăng nhiệt độ của cơ thể vừa trải nghiệm cảm nhận sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thông qua các bài tập mang tính Yin như giữ lâu, căng duỗi các mô liên kết như gân cơ, dây chằng và làm mát cơ thể. Mục tiêu cuối cùng của bài tập là sự cân bằng của thân và tâm

Flexibility: Là một dạng thức của Hatha hoặc Vinyasa nhưng sẽ tập trung nhiều vào việc giúp cơ thể người tập đạt được sự linh hoạt, dẻo dai. Các bài tập này không chỉ tác động lên cơ thể mà còn tác động lên tâm trí của người tập. Tâm trí bạn cũng sẽ trở nên linh hoạt, cởi mở và yêu thương nhiều hơn.

Sivananda: Đây là một hình thức của Hatha Yoga cổ điển. Chuỗi bài tập theo hệ thống 12 tư thế chuẩn của trường phái Sivananda được đặt theo tên vị Thầy lớn của Yoga – thầy Sivananda. Chuỗi bài tập với 12 tư thế và các biến thể khi tập thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, cơ thể dẻo dai, linh hoạt, tạo vóc dáng cân đối, tinh thần điềm tĩnh, hạnh phúc, năng lượng cân bằng.

Stretch: Chuỗi bài tập tăng sức bền dẻo, căng giãn cơ thể, lưu thông huyết mạch, tâm trí linh hoạt, nhẹ nhàng, cởi mở, năng lượng thông suốt.

PowerChuỗi bài tập tăng sức mạnh cơ, cơ thể săn chắc, khỏe đẹp, tinh thần tập trung, mạnh mẽ, năng lượng dồi dào.

Yin/ResYin Yoga và Restorative Yoga (Yoga phục hồi) đều là thể loại Yoga nhẹ nhàng, giữ lâu và tập với ý thức quay vào bên trong kết hợp với hơi thở. Sự khác nhau, trong khi Yin Yoga tập trung làm linh hoạt cơ thể và giải tỏa những điểm đau bằng bài tập căng giãn hệ thống mạc cơ thì Res Yoga tập trung phục hồi cơ thể & tâm trí do mệt mỏi hoặc căng thẳng. Mỗi tuần bạn được tập 1 thể loại Yin hoặc Res Yoga hoặc là sự kết hợp của cả hai.

Note:

Hội viên Yoga thường xuyên khi tham gia các lớp khác phải đóng phí theo mức học phí quy định.

LỚP YOGA NÂNG CAO: 8h30 – 10h30 Thứ 7 hàng tuần. Dành cho Học viên Yoga từ 6 tháng hoặc HLV Yoga. Học phí: 200.000 đồng/buổi; 680.000 đồng/4 buổi (1 tháng), 1.800.000 đồng/12 buổi (3 tháng).

YOGA TRỊ LIỆU, PHỤC HỒI: 14h30 – 16h30 Thứ 7 hàng tuần. Chuyên xử lý các vấn đề vai, cổ, gáy, cột sống, căng thẳng thần kinh, mất ngủ, lo âu, trầm cảm, rối loạn tiêu hóa, rối loạn nội tiết tố, huyết áp & tim mạch… Học phí: 200.000 đồng/buổi; 680.000 đồng/4 buổi (1 tháng); 1.800.000 đồng/12 buổi (3 tháng).

LỚP YOGA TRỊ LIỆU, CAO TUỔI: 8h30 – 9:45. Dành cho học viên cao tuổi (từ 60) hoặc Học viên có vấn đề về sức khỏe vận động (cơ, xương, khớp). Học phí: theo bảng phí quy định.

Trung tâm nghỉ hoạt động vào các ngày nghỉ Lễ, Tết… theo quy định của Nhà nước, và có thông báo trước trên Bảng thông báo, Fanpage và Website Yogadaily.

Gọi điện ZaloChỉ Đường