Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily TPHCM
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Khóa học Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay voucher 10% tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.
Ths Minh Tuấn
Giám đốc eduEnter
Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!
Ms Lê Oanh
Nhà sáng lập Kalin Spa
Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano
Gọi điện ZaloChỉ Đường