Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily TPHCM
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe đá. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Khóa học Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay voucher 10% tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.
Ths Minh Tuấn
Giám đốc eduEnter
Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!
Ms Lê Oanh
Nhà sáng lập Kalin Spa
Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

Bài tập Yoga tại nhà giúp giảm mỡ bụng

Các tư thế tập yoga giảm mỡ vùng bụng không hề khó như bạn tưởng và hoàn toàn có thể tập tại nhà. Mỗi ngày dành ra khoảng 15-20 phút là bạn có thể mơ về một vòng “eo con kiến”.  

 

Tư thế thuyền nhỏ

Đây là một trong những động tác yoga dễ thực hiện nhất nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng hiệu quả cho người mới tập đồng thời làm săn chắc cơ bụng và cơ đùi và giảm cân khá nhanh.

 

tư thế con thuyền

 

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, duỗi thẳng chân rồi khép chân lại, hai tay đặt bên hông
  • Cong gối ép sát vào bụng, hay tay giữ lấy chân và giữ cố định, nâng đầu chạm vào đầu gối.
  • Giữ tư thế nào trong vòng 1 phút, hít thở đều và dồn vào cơ bụng.
  • Lặp lại động tác này 5 lần.

 

Tư thế ván cao

Không chỉ làm giảm mỡ bụng động tác này nếu tập thường xuyên có thể tăng cường sức mạnh cho cả cơ vai. 

 

tư thế tấm ván

 

Cách thực hiện:

  • Chống bàn tay và gối lên mặt sàn.
  • Hóp bụng dưới vào, bước chân ra sau, duỗi thẳng 2 chân
  • Giữ bàn tay thẳng dưới 2 vai, mắt nhìn thẳng 
  • Hóp bụng dưới và siết cơ dưới chân, nhớ luôn giữ thẳng lưng
  • Giữ tư thế này trong 30 giây.

 

Tư thế rắn hổ mang 

Ngoài khả năng giảm mỡ bụng tư thế yoga này còn tăng cường lượng máu tới buồng trứng và tử cung.

 

tư thế rắn hổ mang

 

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống sàn, hai chân rộng bằng hông, lòng bàn tay úp xuống sàn và đặt bên cạnh đầu.
  • Hít vào và dùng tay làm điểm tựa nâng phần thân trên lên khỏi mặt đất.
  • Khi thở ra, từ từ hạ đầu xuống sàn, trở về tư thế ban đầu.

 

Tư thế cánh cung

Tư thế này dồn dồn lực tối đa vào cơ bụng, nhờ đó bụng nhanh chóng sắn chắc, eo thon.

 

tư thế cánh cung

 

Cách thực hiện:

  • Nằm úp người, duỗi thẳng chân, tay đặt bên hông và hướng lòng bàn tay lên trên.
  • Cong hai đầu gối, tay vòng qua chân sao cho chạm vào mắt cá chân và kéo chân về phía đầu.
  • Hít thở sâu đều, giữ tư thế trong vòng 15 giây.

 

Tư thế cái cây 

Đây là tư thế giúp thực hiện các tư thế khác dễ dàng hơn và đơn giản nhất trong các tư thế yoga giảm mỡ bụng.

 

tư thế cái cây

 

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng người, bàn chân để sát nhau hình chữ V.
  • Giữ lưng thẳng sau đó bàn chân bên trái đặt lên bắp chân bên phải.
  • Hít vào một hơi thật sâu sau đó nâng hai tay lên và chắp tay trên đỉnh đầu
  • Kéo dài thời gian hơn cho động tác này càng lâu càng tốt.

 

 

Nguồn Genvita

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

Tin liên quan

5 lý do bạn cần tập Yoga mỗi ngày

Tác dụng của 12 tư thế Yoga cơ bản

Hướng dẫn bài tập Yoga Chào mặt trời

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Sứ mệnh phụng sự & học tập suốt đời

Huấn luyện viên Yoga cá nhân – PT Yoga: xu thế hay giải pháp?

Các thể loại Yoga đương đại và lợi ích đối với sức khỏe thể chất và tinh thần

Gọi điện ZaloChỉ Đường