Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily Phú Nhuận Bình Thạnh
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe đá. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay 1 tháng tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

Các bài tập Yoga dành cho người mới

Yoga không phải cuộc đua, vì thế bạn không nhất thiết phải tập luyện những tư thế khó thì mới có hiệu quả. Hãy bắt đầu từ những bài tập yoga cho người mới tập, kiên trì thực hiện bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

bài tập yoga cho người mới

1.1. Tư thế ngọn núi

Tư thế này là một trong bài tập yoga cho người mới tập đơn giản và tinh khiết nhất.

– Đứng thẳng, hai chân khép lại.

– Hai vai thả lỏng, trọng lượng cơ thể phân tán qua 2 lòng bàn chân.

– Hai tay đặt hai bên.

– Hít sâu và nâng hai tay song song qua đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau. Tạo cơ thể thành một đường thẳng từ ngón tay tới gót chân.

 

1.2. Tư thế cây

Bài tập yoga cho người mới tập này có tác dụng tăng cường sức mạnh cho hai chân, giúp tâm trạng thoải mái, nâng cao tính đàn hồi của xương và cột sống.

– Đứng thẳng hai chân, lưng thẳng.

– Hai bàn tay chắp lại trước ngực, từ từ nâng lên cao khỏi đầu đến khi cảm nhận cơ thể và xương sống được kéo căng.

– Co chân phải lên, bàn chân chạm vào đùi chân trái.

– Giữ thăng bằng trong 8-10 nhịp, sau đó trở về tư thế ban đầu.

 

1.3. Tư thế chó cúi đầu

Đây là một bài tập yoga cơ bản giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu lên não, đầu, cổ, ngón tay và gót chân. Giúp cơ chân, tay và các khớp khoẻ mạnh, giảm bớt lượng mỡ ở chân và tay.

– Nằm úp trên sàn nhà, thả lỏng hai chân, cong hai khuỷ tay, lòng bàn tay úp.

– Cong đầu gối, nâng cao phần hông cho đến khi hai chân duỗi thẳng.

– Hai tay duỗi thẳng về trước.

– Hạ thấp vai và lồng ngực xuống, hai bàn chân chạm sàn, cố gắng đẩy người về sau, giữ hai tay, hai chân thẳng.

– Giữ nguyên trong 5 – 6 nhịp, thở đều.

 

1.4. Tư thế đưa chân lên tường

Đây là động tác kết thúc tuyệt vời trong chuỗi bài tập yoga cho người mới tập, giúp xoa dịu phần lưng dưới, thư giãn toàn cơ thể.

– Nằm vuông góc với bức tường.

– Nâng hông và đặt bên dưới lưng một chiếc gối.

– Đặt chân càng thẳng vào tường càng tốt.

– Đặt hai cánh tay trên sàn,lòng bàn tay ngửa lên trên.

– Nhắm mắt và hít thở thật sâu.

 

ST.

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

5 lý do bạn cần tập Yoga mỗi ngày

Tại sao bạn chọn tập Yoga?

Yoga khác biệt gì với tập thể dục?

Yoga không chỉ là các tư thế

Yoga thời Covid

Tại sao yoga lại cần thiết cho đời sống tình dục?

Gọi điện ZaloChỉ Đường