Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily TPHCM
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe đá. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Khóa học Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay voucher 10% tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.
Ths Minh Tuấn
Giám đốc eduEnter
Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!
Ms Lê Oanh
Nhà sáng lập Kalin Spa
Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

Lợi ích của việc luyện tập Yoga

Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn của việc tập yoga mỗi ngày. Yoga không chỉ mang đến bạn sức khoẻ mà còn cải thiện đời sống tinh thần của mỗi người. Tập yoga đều đặn và đúng kỹ thuật giúp bạn giải toả căng thẳng trong cuộc sống, bĩnh tĩnh hơn trong công việc và có được những quyết định sáng suốt hơn bao giờ hết.

Lợi ích tập Yoga

 

Lợi ích từ luyện tậpYoga

– Thúc đẩy quá trình giảm cân

Nhiều người giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng nhưng không thành công, họ đã tìm đến yoga. Sau thời gian tập yoga, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì lợi ích mà bộ môn này mang lại. Mỡ ở vùng đùi và bắp tay sẽ giảm rõ rệt cùng vòng eo phẳng lì thon gọn, đó là kết quả của quá trình bạn đã chăm chỉ và cố gắng luyện tập yoga mỗi ngày.

– Cải thiện và ngăn ngừa các chấn thương cho cơ thể

Đối với người bình thường, cơ thể cứng sẽ rất dễ bị chấn thương khi va đập mạnh hoặc va đập mạnh. Đối với những người tập yoga thường xuyên, cơ thể tiếp xúc với các động tác uốn dẻo nên cơ thể họ dẻo dai hơn và việc lành thương cũng diễn ra nhanh hơn. Trên thực tế, có rất nhiều người bị chấn thương và không thể cải thiện được đã tìm đến yoga để chữa lành các vết thương sau tai nạn.

Lớp tập Yoga

– Đời sống tinh thần khỏe mạnh

Không thể phủ nhận rằng việc tập yoga khiến bạn có được đời sống tinh thần rất khoẻ mạnh. Các cơ được co giãn, máu huyết cũng sẽ lưu thông được tốt hơn từ đó tinh thần cũng được thư giãn một cách đáng kể. Người già muốn có tinh thần thư thái cũng có thể tìm đến các động tác yoga nhẹ nhàng.

– Tạo múi cơ săn chắc

Đừng nghĩ rằng tập yoga thì không thể tạo được các múi cơ như tập gym, thực tế yoga cũng có tác dụng tương tự như những động tác gập người, squat, nâng chân. Từ đó, cơ thể cũng có thể tạo được các múi cơ đẹp như khi tập gym.

Tập Yoga tạo múi cơ săn chắc

 

Mỗi ngày nên tập yoga trong bao lâu

1 ngày các bạn nên tập yoga tối thiểu 15 phút, tập vào buổi sáng là tốt nhất vì lúc này cơ thể cần được kéo duỗi sau 1 giấc ngủ dài. Khi tập yoga vào buổi sáng, các bạn lưu ý chỉ nên tập 10 – 15 phút, nếu tập lâu sẽ khiến cho cơ thể trở nên nhức mỏi, không làm việc hiệu quả. Thời gian buổi chiều sẽ phù hợp hơn với các động tác yoga nâng cao. Nói như vậy nhưng không có nghĩa là bạn phải tập nhiều vào buổi chiều, tuỳ vào thời gian buổi của mỗi người mà có thể lựa chọn thời gian biểu tập yoga sao cho phù hợp.

ST.

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

Tin liên quan

5 lý do bạn cần tập Yoga mỗi ngày

Tác dụng của 12 tư thế Yoga cơ bản

Hướng dẫn bài tập Yoga Chào mặt trời

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Sứ mệnh phụng sự & học tập suốt đời

Huấn luyện viên Yoga cá nhân – PT Yoga: xu thế hay giải pháp?

Các thể loại Yoga đương đại và lợi ích đối với sức khỏe thể chất và tinh thần

Gọi điện ZaloChỉ Đường