Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...
Khóa học Massage trị liệu
Khóa học đặc biệt giúp bạn chăm sóc, yêu thương chính mình và người thân.
Khóa học Yoga nâng cao
Rèn luyện các bài tập Yoga nâng cao chuyên sâu theo chuỗi Hatha cổ điển, và Ashtanga hiện đại.

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Lời khuyên hữu ích cho người mới bắt đầu tập Yoga

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện Yoga hay là học viên đã tập lâu năm thì trước khi thực hiện bất kỳ bài tập yoga nào bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:

 

– Thời gian tập yoga tốt nhất

+ Sáng sớm: Tập yoga vào buổi sáng sẽ giúp đánh thức các giác quan, thể chất, tinh thần, năng lượng và đặc biệt làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

+ Tối muộn: Thời gian này dạ dày rỗng nên tập yoga rất có lợi cho việc hô hấp bằng cơ hoành, điều hòa tâm trí, xua tan mệt mỏi để bạn có giấc ngủ sâu hơn.

 

– Hít thở đúng cách

Khi tập yoga, hít – thở là điều quan trọng nhất. Đây cũng là một phần trong bài tập yoga cho người mới tập.

Sai lầm nhiều người hay mắc phải khi tập luyện đó là hít thở nhanh và nông làm tăng lượng carbonic, khiến máu dồn vào lá lách gây đau bụng, chuột rút, tập không hiệu quả.

Thở đúng cách: Bạn hít vào bằng mũi và thở ra bằng mũi hoặc miệng, hít sâu và thở dài để tăng lượng oxi và giảm lượng khí carbonic bơm vào máu, múi cơ. Khi hít vào thì phải căng  bụng lên và thở ra thì phải hóp bụng lại. Nhờ thế, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn để tập luyện và đem lại hiệu quả cao nhất.

 

– Kiên trì, nhẫn nại

Người ta có câu: “Dục tốc bất đạt” – đây là nguyên tắc tập yoga cơ bản cần nắm vững. Không phải bạn cứ tập thật nhiều thì sẽ đạt hiệu quả nhanh. Các bạn cần học cách chế ngự tính chán nản; chậm rãi, cẩn trọng trong từng động tác; kiên trì, nhẫn nại theo đuổi đến cùng.

 

lời khuyên cho người mới tập yoga

 

Sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Bài tập cơ mông để khởi động và thư giãn

Những lợi ích của Yoga phục hồi mà bạn chưa biết

Loại hình Yoga tút lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất?

Lợi ích của Yin Yoga

Những điều cần lưu ý khi tập bài Yoga nâng cao

Tư thế Yoga nâng cao tạo cơ bụng 6 múi

Gọi điện ZaloChỉ Đường