Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Mẹo giảm đau bụng kinh không cần thuốc

Cảm giác đau bụng ngày “đèn đỏ” làm ko ít chị em “khổ sở”, phiên toái. Thay vì lạm dụng uống thuốc giảm đau, chị em mang thể tiêu dùng các cách thức giảm đau bất chợt dưới đây.

Đau bụng kinh là 1 triệu chứng sinh lý thường gặp ở các chị em. bộc lộ thông thường là các cơn đau bụng dữ dội, tất nhiên Đó là cảm giác nôn nao, chóng mặt, mệt lả đi.

Biện pháp giảm đau bụng kinh trợ thời:

 

tập yin yoga

 

– Chườm nóng

Nên chườm bụng bằng chai hoặc túi nước nóng 

 

– Tắm dầu nóng

Dán cao hoặc xoa dầu nóng sưởi ấm vùng bụng giúp máu lưu thông thuận lợi. bên cạnh đó, bạn sở hữu thể massage nhẹ và thường xuyên phần bụng dưới khi đang mang kinh giúp cơ bụng không bị co thắt quá đột ngột và giảm đau thật hiệu quả.

 

– Chườm gừng tươi

Giã hoặc xắt lát gừng, chườm vào phần bụng dưới 5-7 phút, sức hot của gừng sẽ giúp bạn làm cho dịu cơn đau.

 

– Làm nóng bàn chân

Massage bàn chân cho bớt đau vì bàn chân mang những huyệt đạo can hệ đến vùng chậu song song Anh chị em với thể ngâm chân trong nước ấm pha muối cho thư giãn.

 

– Ngơi nghỉhạn chế chuyển động mạnh

Trong những ngày này, chị em nên chọn phương pháp ngơi nghỉ tại giường, hoặc vận động nhẹ nhõm, giảm thiểu cần lao nặng nhọc dẫn đến mệt lả.

 

Tránh xúc tiếp lạnh trong các ngày “đèn đỏ”

Cần giữ ấm thân thể trước, trong và sau khi hành kinh. Chị em ko nên bơi lội, tắm rửa bằng nước lã, uống nước lã, làm cho việc nơi điều hòa quá lạnh bởi lúc bị kích thích tử cung sẽ co bóp mạnh và gây đau.

 

Theo Mạc Nhiên (Đời sống & pháp luật)

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Lời khuyên ngược đời để có sức khỏe tốt của bác sĩ Nhật

6 thứ không nên tiết kiệm trong cuộc sống

Bạn có biết rằng: Thế gian này đang âm thầm thưởng cho những người dậy sớm

4 loại nước 'hủy diệt' thận trong nháy mắt mà người Việt vẫn uống hàng ngày

3 loại nước gây ung thư nhanh chóng

Muốn tránh béo phì hãy ăn cơm với gia đình

Gọi điện ZaloChỉ Đường