Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...
Khóa học Massage trị liệu
Khóa học đặc biệt giúp bạn chăm sóc, yêu thương chính mình và người thân.
Khóa học Yoga nâng cao
Rèn luyện các bài tập Yoga nâng cao chuyên sâu theo chuỗi Hatha cổ điển, và Ashtanga hiện đại.

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Phòng chống dị tật thai nhi

Axit folic rất quan trọng, nếu như thiếu dễ gây rối loạn ống dây thần kinh, dị tật bẩm sinh, hội chứng thiếu một phần não ở thai nhi. Axit folic là một trong các vitamin B rất cần thiết cho việc cung ứng tế bào mới, đặc biệt là hồng cầu.  Nhiều nghiên cứu trên toàn cầu cho thấy axit folic là dưỡng chất rất quan yếu cho sức khỏe bà bầu và thai nhi. Axit này còn giúp phòng dị tật về môi, tim, ống tiểu và chân tay ở trẻ sơ sinh.

Phụ nữ sở hữu thai được khuyên bổ sung axit folic vào chế độ ăn hàng ngày. Các thực phẩm giàu axit folic như cam, sữa, chế phẩm từ sữa, măng tây, rau bina, bông cải xanh, lòng đỏ trứng, đậu tương, khoai tây, ngũ cốc, quả bơ. Nên luân phiên đổi thay các thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày để bảo đảm nguồn axit folic đủ cho thai kỳ.

 

axit folic

 

Tình trạng thiếu axit folic ở phụ nữ có thai rất dễ gây ra các bệnh liên quan đến rối loàn ống dây thần kinh, dị tật bẩm sinh, hội chứng thiếu 1 phần não ở thai nhi. Tất cả khiếm khuyết này xảy ra trong 28 ngày đầu của thai kỳ lúc đầy đủ các bà mẹ đều chưa biết mình đang có thai. Vì vậy, việc bổ sung axit folic trước và trong khi sở hữu thai là rất cần thiết.

Lưu ý việc bổ sung axit folic đường uống có thể gây một số tác dụng phụ như buồn nôn, táo bón. Để hạn chế tình trạng này, thai phụ nên uống vào thời kì giữa 2 bữa ăn. Tuyệt đối không uống chung mang trà, cà phê, rượu bởi sẽ làm giảm khả năng hấp thụ axit folic. Sau lúc uống, có thể ngậm một viên kẹo hoặc ăn một miếng bánh quy lạc để tạo cảm giác dễ chịu, quên đi mùi vị khó chịu. Để hạn chế táo bón, bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, trái cây, rau củ và uống phổ biến nước mỗi ngày.

 

Theo Thi Trân

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Muốn tránh béo phì hãy ăn cơm với gia đình

Nguyên nhân dẫn đến béo phì

Béo phì là gì?

Ăn uống như thế nào để nam giới khỏe mạnh?

Súp gà hỗ trợ chữa cảm lạnh

Bí quyết giảm muối trong chế độ ăn hằng ngày

Gọi điện ZaloChỉ Đường