Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Tác dụng của Yoga trong hỗ trợ trị đau vai gáy

“Yoga có tác dụng chữa đau vai gáy không?” đây là câu hỏi một huấn luyện viên Yoga hay nhân viên tư vấn sẽ thường gặp bởi các học viên đến đăng ký tập Yoga. Yoga là một bộ môn vận động nhẹ được rất nhiều người, nhất là chị em phụ nữ tập luyện với mục đích rèn luyện cơ thể. Thực tế cho thấy, việc tập luyện yoga không chỉ giúp nâng cao sức khỏe xương khớp mà còn là liều thuốc tự nhiên hữu hiệu cho tinh thần.

Tuy nhiên, nếu đang bị đau vai gáy thì việc tập yoga có được khuyến khích hay không? Các chuyên gia xương khớp cho biết, luyện tập yoga ở một mức độ cho phép sẽ có tác dụng làm giảm đau rất tốt.

 

nhận biết cần tập yoga

 

Sở dĩ có thể khẳng định yoga hỗ trợ chữa trị đau vai gáy là vì:

  • Tập yoga sẽ giúp cho các mô cơ, khớp vai và đốt sống cổ được kéo giãn. Điều này sẽ giúp tăng cường lưu tông máu, đồng thời giải phóng dây thần kinh bị chèn ép. Nhờ đó mà tình trạng đau nhức được giảm thiểu đáng kể. Đồng thời hỗ trợ quá trình vận chuyển oxy và dưỡng chất đến chữa lành những tổn thương nếu có ở mô sụn.
  • Yoga còn giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả hơn. Từ đó hạn chế được rất nhiều áp lực lên hệ thống các khớp xương.
  • Tập luyện thường xuyên còn giúp hệ thống xương khớp, nhất là khu vực khổ vai gáy đàn hồi tốt và chắc khỏe hơn. Điều này sẽ làm tăng khả năng chịu lực khi vận động hay mang vác nặng.
  • Tuần hoàn máu não cũng sẽ được cải thiện tốt hơn khi bạn tập yoga đúng cách. Tinh thần thoải mái cũng sẽ giúp tình trạng đau nhức được xoa dịu và tránh cơn đau lan rộng lên vùng chẩm hay đỉnh đầu.

 

Như vậy, có thể thấy rằng, tập luyện yoga đúng cách, khoa học có thể hỗ trợ cải thiện chứng đau vai gáy. Đồng thời giúp bạn có tinh thần thoải mái, tránh xa những áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Nguồn tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Bạn có tin tư thế Yoga mà bạn thích có thể nói lên tính cách của bạn không?

Bài tập cơ mông để khởi động và thư giãn

Những lợi ích của Yoga phục hồi mà bạn chưa biết

Loại hình Yoga tút lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất?

Lợi ích của Yin Yoga

Những điều cần lưu ý khi tập bài Yoga nâng cao

Gọi điện ZaloChỉ Đường