Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Thư giãn và ngủ ngon khi tập Yoga buổi tối tại nhà

Trên thực tế, có hàng trăm bài tập Yoga mà bạn có thể áp dụng cho mình để rèn luyện và nâng cao sức khỏe, tinh thần. Tuy nhiên, khi tập luyện buổi tối thì bạn cần các bài tập Yoga có cường độ nhẹ nhàng, vừa phải để không ảnh hưởng đến giấc ngủ sau đó. Ngoài ra, do tự tập Yoga tại nhà nên bạn cũng nên tham khảo các bài tập càng đơn giản càng tốt. Dưới đây là các bài tập Yoga buổi tối phù hợp nhất dành cho bạn:

 

1. Tư thế Yoga chó cúi mặt.

– Bạn đứng thẳng người và khoảng cách hai chân rộng bằng vai trên tấm thảm tập Yoga cao cấp.

– Gập người xuống phía trước thành hình chữ V, đầu cúi xuống và 2 tay giang rộng chạm xuống tấm thảm. Đồng thời, 2 bàn chân kiễng lên, dồn trọng lực về mũi bàn chân và 2 bàn tay.

– Giữ nguyên tư thế trong 30 giây, rồi đứng lên lặp lại động tác. Khi tập nhớ chú ý hơi thở đúng cách.

tư thế chó cúi mặt

2. Tư thế Yoga con thằn lằn.

– Từ tư thế chó cúi đầu, bạn đưa chân trái lên phía trước giữa 2 cánh tay và sau đó hạ đầu gối phải xuống sàn.

– Di chuyển chân trái lui sang cạnh ngoài của tấm thảm tập, dùng gối tập Yoga đặt lên 2 cùi chỏ của cánh tay. Giữ tư thế này trong 1 phút, thở đều đặn trong 10-15 nhịp thở, rồi quay trở lại vị trí ban đầu và sau đó đổi bên chân.

tư thế con thằn lằn

 

3. Tư thế Yoga đứng gập người phía trước.

– Bạn trong tư thế đứng thẳng người, khoảng cách 2 chân rộng bằng hông, 2 đầu gối hơi gập nhẹ và sau đó gập thân người xuống.

– 2 cùi chỏ ôm qua đầu, duỗi thẳng thân người xuống dưới đất, làm căng hết phần sống lưng và đồng thời thở ra.

– Thả lỏng 2 tay và ấn mạnh 2 chân xuống, từ từ nâng người trở lại vị trí ban đầu.

tư thé đứng gập thân

 

4. Tư thế Yoga con châu chấu.

– Bạn nằm sấp xuống thảm tập Yoga, duỗi thẳng chân hết cỡ và để đỉnh mũi chân chạm lên sàn.

– Ngẩng đầu lên cao, nâng ngực khỏi mặt thảm, hai bàn tay đan chặt vào nhau và để ra đằng sau lưng, kéo căng lại đằng sau.

– Mắt nhìn về phía trước, tập trung giãn cơ vào cánh tay, lưng và chân. Trong quá trình tập luyện, nên chú ý tập hít vào thở ra đều đặn và từ từ.

– Giữ tư thế trên trong 1 phút thì quay trở lại vị trí ban đầu, thả lỏng cả hai tay và thở ra.

tư thế châu chấu

 

ST.

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Trắc nghiệm Yoga

Bạn có tin tư thế Yoga mà bạn thích có thể nói lên tính cách của bạn không?

Bài tập cơ mông để khởi động và thư giãn

Những lợi ích của Yoga phục hồi mà bạn chưa biết

Loại hình Yoga tút lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất?

Lợi ích của Yin Yoga

Gọi điện ZaloChỉ Đường