Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...
Khóa học Massage trị liệu
Khóa học đặc biệt giúp bạn chăm sóc, yêu thương chính mình và người thân.
Khóa học Yoga nâng cao
Rèn luyện các bài tập Yoga nâng cao chuyên sâu theo chuỗi Hatha cổ điển, và Ashtanga hiện đại.

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

3 việc cần làm ngay thời hậu cách ly để nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng

Chúng ta vừa trải qua thời gian cách ly toàn xã hội. Thành công mỹ mãn khi dịch virus corona đã được tạm thời kiểm soát.

thành công

 

Mừng chiến thắng nhưng không chủ quan, Yogadaily trân trọng gửi tới bạn tổng hợp 3 lời khuyên giá trị của các chuyên gia để ứng dụng thời hậu cách ly:

 

1. Tiếp tục các biện pháp phòng ngừa cần thiết

Dịch covid-19 chỉ mới được kiểm soát tạm thời chứ không phải đã chấm dứt hoàn toàn.

Vậy, để bảo vệ chính mình và cộng đồng, mỗi người hãy tự là 1 chiến sĩ tuyến đầu, tự là bác sĩ tốt nhất cho chính mình.

Các biện pháp cần thiết như đeo khẩu trang nơi đông người, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, tự cách ly và đến trung tâm kiểm tra y tế khi thấy sốt, ho, khó thở….

 

2. Dinh dưỡng thông minh

Tăng cường rau củ quả trong các bữa ăn giúp tăng cường đề kháng, đẩy nhanh tiến trình thải độc tự nhiên.

Uống đủ nước (1,5-2 lít/ngày) để thanh lọc cơ thể, hạn chế vi khuẩn, virus xấu xâm nhập vòm họng.

Hạn chế các thức ăn nhanh, thực phẩm chiên, xào, nướng.

 

3. Tập luyện thường xuyên, đúng cách

Ít vận động hay tập luyện quá sức đều dẫn đến suy giảm đề kháng.

Các bài tập tốt nhất để duy trì sức khỏe, tăng cường đề kháng là các bài tập đòi hỏi tính ‘ôn hòa’.

Một vài hình thức tập luyện tốt: đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga, dịch cân kinh, thể dục dưỡng sinh.

 

Chương trình ‘Cùng bạn vượt qua nCov’

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Yoga cơ bản cho người mới

Tin liên quan

Muốn tránh béo phì hãy ăn cơm với gia đình

Nguyên nhân dẫn đến béo phì

Béo phì là gì?

Ăn uống như thế nào để nam giới khỏe mạnh?

Súp gà hỗ trợ chữa cảm lạnh

Bí quyết giảm muối trong chế độ ăn hằng ngày

Gọi điện ZaloChỉ Đường