Khóa học

Lớp tập yoga mỗi ngày, Trung tâm Yogadaily TPHCM
Học phí chỉ bằng 1 ly cafe. Tương đương 15.000đ/buổi tập.
Khóa học Yoga cơ bản - Nghệ thuật sống khỏe mạnh & hạnh phúc
Tặng ngay voucher 10% tập Yoga thường xuyên. Số lượng có hạn.
YOGA CƠ BẢN 2 - Xây dựng nền tảng tư thế vững vàng & thoải mái
Ứng dụng cơ thể học và định tuyến tư thế giúp bạn tự tin tập bất kỳ tư thế nào

Cảm nhận của học viên

Từ buổi đầu bỡ ngỡ và sau một tuần tập luyện mới biết rằng các tư thế tập luyện trước đó chưa đúng "định tuyến" nên gây đau lưng và khớp gối trong thời gian dài do quá trình tự tập luyện tại nhà chưa đúng phương pháp. Thật là hiệu quả, chỉ sau 01 tuần, cột sống hết đau hẳn và đến tuần thứ 03 khớp gối đã giảm đau rõ rệt.
Ths Minh Tuấn
Giám đốc eduEnter
Khi đã hiểu rõ bản chất và tác dụng của các tư thế yoga, tôi được hướng dẫn để “thiền” trong từng tư thế, qua đó trải nghiệm rất sâu các tác động, tác dụng của mỗi asana đến từng ngóc ngách cơ thể. Sau mỗi bài tập là cảm giác rất thư giãn, khỏe khoắn. Như thế mới đúng là tập yoga!
Ms Lê Oanh
Nhà sáng lập Kalin Spa
Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Spa Nano

4 lợi ích khiến bạn nên tập Yoga

1. Yoga giảm cân nhanh và lành mạnh

Rất nhiều người nghi ngờ hiệu quả giảm cân của yoga khi nhìn vào cường độ vận động và các động tác yoga. Nhưng trên thực tế, các động tác với cường độ chậm thường có độ khó gấp nhiều lần các bài tập cường độ nhanh. Tập Yoga đòi hỏi toàn bộ các bó cơ của cơ thể phải hoạt động hết công suất để hoàn thành các tư thế khó. Cơ hoạt động càng nhiều, càng đốt nhiều protein ở cơ. Khi protein ở cơ cạn kiệt sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đốt mỡ và tiêu thụ năng lượng dư thừa. Nói cách khác, Yoga là bộ môn hoàn hảo nhất để buộc cơ bắp vận động.

30 phút tập Yoga đốt cháy 400kl Calo và các bài tập Yoga tương đương với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất. Yoga giảm cân nhưng kết hợp tăng cơ và điều chỉnh lại các chỉ số hình thể vô cùng hiệu quả. Đừng ngạc nhiên tại sao chỉ với 1,2 tuần tập luyện, bạn đã cảm nhận rõ ràng sự thay đổi của cơ thể!

 

2. Yoga giữ gìn sắc đẹp và tuổi thanh xuân

Tại sao các người mẫu, diễn viên hàng đầu thế giới, những biểu tượng nhan sắc khiến hàng tỷ người ngưỡng mộ đều chọn Yoga là phương pháp luyện tập hàng ngày? Yoga giúp họ duy trì nhan sắc, giữ cho cơ thể săn chắc, không chảy xệ. Các bó cơ dễ bị lão hóa nhất là mặt, vùng ngực, bụng và mông, các động tác yoga luôn buộc người tập phải thực hiện các tư thế khó, không bỏ sót bất cứ phần cơ nào trên cơ thể, khiến cơ luôn được vận động, tái tạo, từ đó mang đến sự đàn hồi cho da, giữ gìn sự săn chắc và tươi sáng. Không bị nhão cơ hay chảy xệ sẽ giúp vẻ bề ngoài luôn trẻ trung, đầy sức sống.

Bên cạnh đó, luyện tập yoga còn là liệu pháp tinh thần tuyệt vời, giúp đầu óc thoải mái, thư giãn, ngủ ngon giấc, xóa tan muộn phiền, lo âu. Đây chính là thuốc tiên cho tuổi thanh xuân.

 

thiền trong yoga

3. Yoga đẩy lùi mọi bệnh tật

Giống như nhiều môn thể thao khác, tốt cho sức khỏe và phòng chống bệnh tật, nhưng Yoga còn được biết đến là liệu pháp vàng cho mọi căn bệnh kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc. Những động tác “nhìn rất đơn giản” của Yoga, kết hợp với phương pháp hít thở riêng cho người tập luyện, sẽ giúp chúng ta điều khiển cơ thể một cách linh hoạt nhất. Sau 1,2 tháng tập luyện Yoga giúp điều hòa huyết áp, cải thiện các bệnh về thoái hóa đốt sống và các bệnh về xương, cải thiện chức năng não, phổi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ổn định đường huyết…

Đặc biệt, Yoga còn được biết đến là một bộ môn luyện tập hiếm hoi có khả năng làm thay đổi biểu hiện gen trong các tế bào miễn dịch ở con người.

 

4. Yoga mang lại sự tịnh tâm, cân bằng

Yoga có nhiều bài tập thiền, tập thở, tập thể dục thông qua việc điều chỉnh Khí của cơ thể đòi hỏi người tập phải thực sự tĩnh tâm, nhập tâm vào những âm thanh thư giãn, lắng nghe cơ thể từ đó quên hết muộn phiền lo âu. Những giờ phút tập thiền, hoặc chú tâm vào việc điều khiển hơi thở sẽ khiến cơ thể được thăng hoa, nâng cao năng lực của trí tuệ, nắm bắt được quy luật của sự sống, tìm được cội nguồn giá trị của cuộc đời từ đó sống lành mạnh, an hòa và thư thái hơn.

Rất nhiều lợi ích của Yoga đã được chứng minh bởi hàng triệu người luyện tập trên toàn thế giới. Người thành đạt, giàu có ở đỉnh cao của xã hội tìm đến Yoga để cân bằng và gìn giữ lối sống lành mạnh. Người gặp nhiều stress và các vấn đề về sức khỏe tìm đến Yoga để được thanh lọc cả cơ thể và tâm hồn. Người béo, người gầy, người ốm yếu, đàn ông, đàn bà, người già, người trẻ tìm đến Yoga để luyện tập cho mình một hình thể khỏe mạnh, dẻo dai và tâm hồn thư thái, trí tuệ anh minh.

 

Đó là sự kỳ diệu của Yoga! Hãy tập Yoga để hoàn thiện vẻ đẹp hình thể, chăm sóc tâm hồn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn!

 

St.

 

Giá trị của Yoga

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

HLV Yoga cá nhân – PT Yoga

Inside Flow Yoga – Yoga với nhạc

Tin liên quan

5 lý do bạn cần tập Yoga mỗi ngày

Tác dụng của 12 tư thế Yoga cơ bản

Hướng dẫn bài tập Yoga Chào mặt trời

Nghề Huấn luyện viên Yoga - Sứ mệnh phụng sự & học tập suốt đời

7 Bước Ứng Dụng Yoga Để Thu Hút Người Yêu Lý Tưởng

Huấn luyện viên Yoga cá nhân – PT Yoga: xu thế hay giải pháp?

5 tư thế Yoga giảm cân hiệu quả, thổi bay mỡ bụng

Nghiên cứu phát hiện tập yoga giúp ngăn ung thư lây lan và tái phát

Gọi điện ZaloChỉ Đường