Khóa học

TRIẾT LÝ YOGA & THIỀN
Việc thông hiểu triết lý Yoga giúp quá trình luyện tập Yoga của bạn nhiều cảm hứng hơn, bạn biết rõ con đường của bạn từ điểm khởi đầu đến khi hoàn ...
Khóa học Massage trị liệu
Khóa học đặc biệt giúp bạn chăm sóc, yêu thương chính mình và người thân.
Khóa học Yoga nâng cao
Rèn luyện các bài tập Yoga nâng cao chuyên sâu theo chuỗi Hatha cổ điển, và Ashtanga hiện đại.

Cảm nhận của học viên

Sống Hạnh phúc của Yogadaily là một chương trình tuyệt vời dành cho những ai đang cảm thấy lạc lõng giữa cuộc sống. Mọi người trong Yogadaily rất đáng yêu, nhiệt tình và tâm huyết. Cám ơn chương trình đã giúp tôi tìm lại chính mình, giúp tôi học cách giải quyết những muộn phiền trong cuộc sống để tìm lại cân bằng và hạnh phúc.
Ms Hồ Trang
Graphic Designer Sunflower Media
Yoga đã mang lại những giá trị thiết thực cho tất cả mọi người, biết sống và yêu thương, biết ơn tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta. Cám ơn cô Bùi Châu Đảo và đội ngũ các bạn trong Yogadaily đã giúp bản thân tôi có những suy nghĩ tích cực và sẽ biến đổi thành động lực trong cuộc sống.
Mr Hữu Tâm
Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Thùy Dương
Ngay từ buổi tập đầu tiên mình đã cảm nhận được sức khỏe của mình tốt hơn, giúp tâm mình thư thái hơn. Điều tuyệt vời hơn hết đó là các điều cơ bản của một huấn luyện viên yoga đã được chuẩn bị rất chu đáo giúp mình học theo và thực hành một cách nhanh chóng. Cám ơn Yogadaily.
Ms Kim Nhi
Giám đốc Viện Spa Nano

Xua tan chứng ợ nóng khi mang thai

Ợ nóng là rối loạn liên quan đến dạ dày, chủ yếu xảy ra do thói quen ăn uống không thích hợp. Ợ nóng rất hay gặp ở phụ nữ mang thai. Ợ nóng khi mang thai thường tăng lên do chế độ ăn không thích hợp và thói quen ăn uống không có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, những thay đổi hóc môn khi mang thai cũng có thể gây ợ nóng. Phụ nữ mang thai cần tập trung vào chế độ ăn để tránh bị rối loạn tiêu hóa.

Bí kíp giúp giảm ợ nóng khi mang thai:

 

Ăn chậm

Phụ nữ mang thai không nên ăn nhanh mà không nhai kỹ. Bạn nên ăn chậm và từ từ, nhai kỹ để tiêu hóa dễ hơn.

 

Ăn các bữa nhỏ

Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày là cách rất tốt để ngăn ngừa và điều trị ợ nóng khi mang thai. Thay vì ăn 3 bữa chính, mỗi ngày bạn nên ăn 5-6 bữa nhỏ.

 

tập yoga bầu

 

Tránh những thực phẩm có gia vị và có dầu

Phụ nữ mang thai nên tránh những thực phẩm có dầu, chiên, và có gia vị. Những thực phẩm này tạo ra áp lực lên hệ tiêu hóa, từ đó gây ợ nóng, Trái cây tươi và rau xanh nên là những thực phẩm chính trong chế độ ăn của phụ nữ mang thai.

 

Tránh uống nước trong khi ăn

Phụ nữ mang thai nên tránh uống nước khi ăn. Trong trường hợp bạn rất muốn uống nước, chỉ nên uống một ít nước thôi.

 

Mặc quần áo rộng

Phụ nữ mang thai không nên mặc quần áo chật, nhất là những bộ quần áo chật ở vùng eo. Quần áo rộng giúp trẻ phát triển thích hợp và áp lực không chèn lên dạ dày.

 

Tránh nằm ngay sau khi ăn

Phụ nữ mang thai không nên nằm ngay sau khi ăn mà hãy đi bộ khoảng 30 phút sau bữa ăn để thức ăn tiêu hóa tốt hơn. Chỉ đi nằm sau bữa ăn ít nhất 2 giờ để duy trì sức khỏe hoàn hảo của hệ tiêu hóa.

 

Theo NHR

 

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học yoga cơ bản cho người mới

Lớp tập yoga thường xuyên mỗi ngày

Tin liên quan

Muốn tránh béo phì hãy ăn cơm với gia đình

Nguyên nhân dẫn đến béo phì

Béo phì là gì?

Ăn uống như thế nào để nam giới khỏe mạnh?

Súp gà hỗ trợ chữa cảm lạnh

Bí quyết giảm muối trong chế độ ăn hằng ngày

Gọi điện ZaloChỉ Đường